Chính sách đổi trả hàng
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, FAENA xin được đưa ra những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm với một số điều kiện cụ thể. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Những trường hợp được đổi trả hàng
- Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng.
- Còn trong thời hạn đổi (24h tính từ lúc mua hàng trực tiếp tại shop hoặc đối với các đơn ship là từ khi nhận được hàng).
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được.
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Shop.
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng.
Tất cả các trường hợp hàng lỗi, sai sót do Shop hoặc nhà sản xuất sẽ được giải quyết ngay trong vòng 24h. Bắt buộc cần có video quay lại lúc mở kiện hàng để Shop đối chứng và xử lý!
2. Hàng không được phép đổi trả
- Các sản phẩm đã có dấu hiệu thử hoặc đã qua sử dụng, các sản phẩm đã niêm phong,…
- Sản phẩm thuộc nhóm hàng khuyến mãi, giảm giá.
3. Hình thức hoàn tiền
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 2-3 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.
Chi phí vận chuyển đổi trả do FAENA chịu.
4. Cách thức liên hệ đổi/trả hàng
- Gọi điện thoại hoặc inbox Fanpage FAENA về việc đổi trả hàng, nói rõ về tình trạng mà khách hàng đang gặp phải.
- Khách hàng trong thành phố hoặc các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến Shop để được đổi/trả nhanh nhất.
Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi trả hàng. Việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
Tài liệu được cập nhật lần cuối vào ngày 15/04/2024