Các câu hỏi thường gặp
Quý khách xem qua một số thông tin ở đây trước khi hỏi nhé
Hiện tại chúng tôi đang áp dụng theo chính sách sau: Đơn hàng dưới 400.000đ: áp dụng đồng giá ship nhanh 20.000đ – 35.000đ (tùy khu vực) Đơn hàng từ 2 sản phẩm hoặc 400.000đ trở lên: FREESHIP (Miễn phí giao hàng) toàn quốc.
Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng các hình thức:
Chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản hoặc quét mã QR được tạo ra trong quá trình thanh toán.
Thời gian giao hàng: Đối với thành phố, thị xã, bạn sẽ nhận được hàng sau 1 – 2 ngày làm việc. Đối với huyện, xã,… bạn sẽ nhận được hàng sau 3 – 4 ngày làm việc. Thời gian giao hàng không tính các ngày chủ nhật và các ngày lễ tết.
Các đơn hàng bị giao chậm thường do một số nguyên nhân như sau:
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này Shop sẽ liên lạc lại với khách để hẹn lại thời gian giao sản phẩm trong 1-2 ngày.
- Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (Hàng chưa về…) Shop sẽ thông báo cho Quý khách về tình trạng sản phẩm và sẽ tiến hàng giao sản phẩm cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.
Quý khách có thể tự hủy đơn hàng của mình trong trường hợp chưa thanh toán bằng cách gọi điện trực tiếp tới số hotline 0866.987.090 hoặc zalo 0866.987.090
Bộ phận Chăm sóc khách hàng của FAENA cam kết phục vụ Quý khách hàng tốt nhất và đem lại sự hài lòng nhất tới Quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc quy định đổi/trả sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của FAENA qua hotline 0866.987.090, zalo 0866.987.090.
Quý khách có điều gì thắc mắc?
Đừng ngại. Hãy liên hệ nếu quý khách có thắc mắc. Mọi lời nhắn được gửi đi, FAENA sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất có thể.
Chúc quý khách ngày mới vui vẻ 😉